Câu chuyện vợ chồng 'ngủ nude' và những chuyện bi hài

Trước đây V. Anh (Giảng Võ, HN) thuộc mẫu phụ nữ ăn mặc kín đáo dù đã có chồng con. Nhưng thấy chị em ở cơ quan kháo nhau ngủ nude thoải mái, V. Anh cũng thử nghiệm. Hơn nữa, chồng V. Anh thấy vợ bạo dạn, lòng cũng sướng âm ỉ.


Ngày đầu ngủ nude trước mặt chồng, V. Anh thấy ngại gần chết. Khi ấy, cô toàn phải mặc chiếc váy ngủ nào mong mỏng để chồng vừa được tưởng tượng mà cô cũng không ngại bị lồ lộ. Càng ngày, khi vợ chồng ôm nhau ngủ nude, V. Anh thấy tình cảm khăng khít hơn. Chưa kể, cô cũng thấy dễ ngủ hơn.

Nhưng từ ngày có con, vì chuyện ngủ nude này của vợ chồng mà họ đã gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Mấy lần vợ chồng đã sáng nhưng vợ chồng V. Anh vẫn đang nude. Sáng sớm hôm ấy, cô con gái 2 tuổi của họ dậy sớm, chạy sang phòng bố mẹ. Thấy bố trong bộ dạng như vậy, bé cứ lạ lẫm chỉ chỏ lung tung.


Hoặc có những đêm khuya, vợ chồng đang ngủ nude thì con gái nhỏ của họ vì sợ bóng tối nên bất chợt mò vào phòng bố mẹ đòi ngủ chung. Thấy cả hai bố mẹ tơ hơ, bé la lên.

Sau mấy lần "gặp nạn", vợ chồng V. Anh phải quán triệt đi ngủ thì mặc áo ngủ hay bộ đồ mỏng co dãn. Với lại, nhiều lần ngủ nude, họ cũng thấy dễ bị cảm lạnh hơn. Do đó, họ cũng ít dám nude nữa.

"Nói chung, đừng nude mỗi ngày, nhất là khi đã có con nhỏ. Vì để con bắt gặp chuyện đó của 2 vợ chồng thì không hay. Còn chuyện 'bóc lá' hay không thì khi đã là vợ chồng rồi không có tác dụng mấy đâu. Ai chả biết cái bánh của đối phương nó thế nào rồi” - V. Anh dí dỏm khuyến cáo.

-------------------------------
SUNHOME HOTEL
Hotline: 0989.559.255
Cơ sở 1: Số 6A, Ngõ 2 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3212.3306
Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3834.0892

Đăng nhận xét