SUNHOME HOTEL - BẠN ĐÃ TỪNG ĐƯỢC AI ĐÓ CHỜ ĐỢI CHƯA?

BẠN ĐÃ TỪNG ĐƯỢC AI ĐÓ CHỜ ĐỢI CHƯA?
Chờ đợi là khi bạn nói chưa sẵn sàng yêu, người ấy vẫn kiên nhẫn ở bên bạn, quan tâm bạn, yêu thương bạn, chăm sóc bạn.
Chờ đến một ngày vết thương trong bạn lành lại, tản băng trong bạn tan đi, cảm xúc trở về, sẽ đồng ý mở lòng đón nhận tình cảm của họ.
Chờ đợi là khi bị bạn từ chối tình cảm, người ấy vẫn tiếp tục gửi trao, không so đo được mất, không cần nhận lại gì, trong im lặng vì bạn mà nỗ lực cố gắng, hoàn thiện bản thân tốt hơn.
Chờ một ngày bạn rung động trước họ. Chờ đợi là khi bạn nói sẽ ở rất xa, lâu lắm mới về, người ấy gạt hết những cô đơn, buồn tủi, nhớ mong, mỗi ngày chỉ cần được nhìn bạn qua một tấm màn hình, nghe giọng bạn qua những chiếc kim loại, chờ đến một ngày sẽ được gần nhau.
Và chờ đợi là khi một ngày bạn nói muốn ra đi, người ấy sau khi níu giữ hoài nhưng không thể, chỉ đành im lặng ngày ngày tháng tháng. Bao nhiêu lâu đó vẫn không hết thương bạn. Bao nhiêu lâu đó vẫn mãi còn nhớ bạn. Cứ thế mà thành ra vô thức đợi một ngày bạn sẽ trở về.
Vậy, bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa? Chờ đợi cả khi bạn nói họ… đừng chờ…
Người nào nói yêu bạn, nhưng chưa thật sự chắc đã yêu bạn đậm sâu. Nhưng người nào có thể chờ bạn, là đã yêu bạn rất nhiều. Vì bạn mà không để mắt đến ai nữa, vì bạn mà không rung động với ai nữa. Trong lòng chỉ có mình bạn mà thôi…
Có một MC từng có bài diễn thuyết về tình yêu như sau: “Chắc có lẽ mỗi người chúng ta từng đứng giữa những ngã ba đường trong tình yêu, có những ngã ba đường mà nơi đó toàn là những điều mới, những cảm xúc mới, những con người mới mà chúng ta khao khát được đặt chân tới, nhưng cũng có những con đường mà nơi đó toàn là những điều xưa cũ, những hoài niệm mà khi chúng ùa về có thể đánh gục ta bất cứ lúc nào. Rồi chúng ta cũng có một điểm chung đó là cuối cùng chúng ta cũng phải lựa chọn một con đường hạnh phúc nhất cho cá nhân mình và chắc chắn là ở cuối con đường đó là sẽ có một ai đó đang đứng chờ chúng ta và bản thân họ xứng đáng nhận về đủ đầy, tràn ngập tình yêu thương, những ước mơ và những cảm xúc đẹp nhất”
Cuối cùng, muốn hỏi, bạn đã từng được ai đó chờ đợi chưa? Nếu có thì hãy thử để tâm đến họ một chút nhé, biết đâu tình yêu chân thành của bạn đang đứng đấy thì sao…

Tags:  khach san gia re o ha noikhách sạn đẹp giá rẻ ở hà nộikhách sạn giá rẻ ở trung kính hà nộikhách sạn giá rẻ ở nguyễn khang hà nộikhách sạn đẹp giá rẻ ở trung kínhkhách sạn giá rẻ ở nguyễn khang
--------------------------   -----------------------------
#khách_sạn_giá_rẻ_ở_hà_nội
#đặt_phòng_khách_sạn_ở_hà nội
#khách_sạn_giá_rẻ_ở_trung_kính
#khách_sạn_giá_rẻ_ở_nguyễn_khang
--------------------------------
🏨 SUNHOME HOTEL
Hotline: 0989.559.255
Cơ sở 1: Số 6A, Ngõ 2 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3212.3306
Cơ sở 2: Số 3, Ngõ 87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024.3834.0892
https://www.facebook.com/sunhomehotel/

Đăng nhận xét